Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Khắc laser trên mọi chất liệu tại Nha Trang Khánh Hòa

Bạn cần tìm một địa chỉ nhận gia công khắc laser trên mọi chất liệu tại Khánh Hòa? Bạn muốn lữa chọn một địa chỉ uy tín chất lượng. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ nổi tiếng uy tín trong lĩnh vực gia công khắc cắt laser theo yêu cầu.
Địa chỉ 582- Lê Hồng Phong- Nha Trang- Khánh Hòa
Hotline: 0906 511 360

Dịch vụ khắc laser mọi chất liệu của chúng tôi

Với công nghệ khắc laser chúng ta có thể hoàn toàn khắc tất cả những thứ chúng ta muốn truyền tải lên trực tiếp những món đồ, sản phẩm chất liệu khác nhau.

Khắc laser inox, khắc laser kim loại, khắc laser gỗ, khắc laser trên da, khắc laser trên thủy tinh, khắc laser trên đá, khắc laser trên sắt thép, khắc laser trên vải, cắt vải, cắt da, cắt gỗ, cắt mica, khắc mica, … tất cả các vật liệu chúng tôi đều có thể khắc và cắt được nhanh và đẹp bằng công nghệ laser.
Công nghệ laser đã mang lại cho chúng ta những sản phẩm đẹp về thẩm mỹ cũng như tăng giá trị của sản phẩm nên rất nhiều.

Khắc laser tại Khánh Hòa có rẻ không?

Khắc laser chiếm ưu thế về tốc độ khắc cũng như độ tinh xảo cao. Ngoài ra giá thành luôn rẻ hơn nhiều lần các công nghệ khắc khác. Cũng là một ưu điểm rất lớn của công nghệ này, việc khắc laser trên mọi vật liệu chắc chắn sẽ rẻ hơn nhiều lần và phù hợp với đa phần khách hàng sử dụng dịch vụ khắc.
Hiện tại xưởng chúng tôi đầu tư nhiều máy móc công nghệ cao. Có thể đáp ứng các đơn hàng lớn trong thời gian nhanh. Chính vì vậy thời gian để hoàn thành 1 sản phẩm cho khách lẻ có khi chỉ là 1 phút là xong. Quý khách không cần chờ đợi lâu sản phẩm khắc trên mọi chất liệu có thể khắc nhanh lấy liền.

Xem thêm: khắc cắt laser kim loại

Địa chỉ khắc laser tại Khánh Hòa

Công nghệ khắc laser trên mọi chất liệu đảm bảo độ chính xác cực cao.  Ngoài ra độ sắc nét và tinh xảo của sản phẩm cũng là một trong những lợi thế của công nghệ này. Việc khắc laser trên mọi chất liệu có thể khắc hình, khắc chữ, khắc logo, khắc tên,… đều được hết và thời gian khắc thường rất nhanh, quý vị có thể ngồi chờ và lấy nhanh trong giây lát.

Xem thêm: Khắc cắt laser mica tại Khánh Hòa

1 nhận xét:

  1. Một số loại bảng hiệu hộp đèn
    1. Hộp đèn mica hút nổi
    Loại bảng hiệu này được dùng khá nhiều các thương hiệu lớn đặc biệt là nhà hàng, coffe, shop thời trang. Được làm bằng chất liệu mica đun nóng và hút nổi để tạo hình theo một khuôn bằng gỗ được thiết kế theo bản mẫu. Bên trong hộp sẽ được gắn một bộ đèn sáng thông minh, với chất lượng phát sáng khỏi bàn. Sản phẩm này được ưu chuộng bơi tính sáng táo và sự độc đáo của nó tính thẩm mỹ gây chú ý vớ mọi mắt nhìn. Bạn có thể lựa chọn 2 loại hộp đèn mica hút nổi:
    2. Hộp đèn mica ép nổi
    Bảng hiệu được dùng nhiều đặc biệt trong công ty hay khu công nghiệp chất liệu chủ yếu là mặt mica dùng để ép nổi. Sau khi dùng đun nóng để ép mặt nổi mica sẽ được lắp vào bảng khung tole bên trong bảng hiệu được lắp led moule HQ. Ưu điểm của loại bảng hiệu này là đẹp mắt và lạ, mặt nổi mica có độ bền cao, khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt rất tốt, tiết kiệm điện nhưng không gian sáng trong đêm vẫn nổi bật.
    3. Hộp đèn mica phẳng
    Hộp đèn mica phẳng được dùng trong ngân hàng, bưu điên, công ty, kinh doanh, quán ăn.... Mặt phẳng mica được in lên nội dung quảng cáo trực tiếp theo yêu cầu bản vẽ của khách hàng, sau đó được đặt khung cho phần mặt phẳng mica bên trong lăp một bộ đèn tiết kiệm điện nhưng không kém phần nổi bật. Ưu điểm nổi bật của bảng hiệu này dễ thay đổi nội dung, đa dạng về màu sắc cũng như hình học. Chịu được thời tiêt khắc nghiệt tương đối tốt.
    4. Hộp đèn led
    Ứng dụng hộp đèn led đang rất phổ biến bởi sự nổi bật của đèn led. Thay vì gia công thì đèn led được lên bảng thi công chuẩn bị thực hiện theo bảng thiết kế, đèn led hiện nay đang được chú ý đến nhất trong bảng hiệu quảng cáo. Dòng chữ quảng cáo chạy theo từng dòng hoặc chạy theo ma trận để gây sự chú ý đế khách hàng, hộp đèn led được dùng trong rất nhiều ứng dụng đặc biệt các quán coffe, nhà hàng, công ty....
    5. Hộp đèn siêu mỏng
    Hộp đèn siêu mỏng được áp dụng cho nhưng nơi có diện tích nhỏ, có đặc điểm phát sáng và bắt mắt trong mọi ánh nhìn. Vì thiết kế siêu mỏng nên được chọn lựa trong nhưng nơi cực kì sang trong như khách sạn, nhà hàng.... Ưu điểm của hộp đèn siêu mỏng màu sắc nhã nhẵn thích hợp mọi nơi mọi giới khách hàng, chí phí lắp đặt ở mức tầm trung, tiết kiệm điện hiệu quả cho doanh nghiệp. Có 2 loại để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn là: hộp đèn siêu mỏng nắp bật và hộp đèn siêu mỏng nắp hít
    biển quảng cáo đẹp
    bảng quảng cáo đẹp
    bảng hiệu hộp đèn
    bảng hiệu hộp đèn đẹp

    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    Sđt: 0935 79 00 28
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa